nguồn hàng đồ cosplay từ trung quốc

Nguồn hàng đồ cosplay từ Trung Quốc cho dân mê manga anime

Cộng đồng cosplay Việt Nam hiện đang ngày càng phát triển lớn mạnh và thu hút được đông đảo các thành viên gia nhập. Trong đó, cosplay các nhân vật trong manga, anime là một trong những loại hình phổ biến và được ưa chuộng nhất. Nếu như bạn cũng là một tín đồ thích cosplay, đồng thời cũng có đam mê kinh doanh và đang có ý định muốn làm giàu từ chính sở thích của mình thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! iRead sẽ giới thiệu đến bạn những nguồn hàng đồ cosplay cho dân mê manga, anime uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Nhu cầu mua sắm các mặt hàng đồ cosplay tại Việt Nam

Trào lưu cosplay có nguồn gốc xuất phát từ đất nước Nhật Bản, sau đó dần lan rộng và hiện nay đã phổ biến trên toàn thế giới. Đặc biệt, với các fan của những bộ truyện manga hay những bộ phim anime, chắc hẳn họ sẽ luôn mong muốn có thể hóa thân thành nhân vật mà mình yêu thích. Các trang phục cosplay dành cho nữ thường được rất nhiều bạn gái Việt Nam lựa chọn và ưu ái dành tặng nhiều đánh giá tốt nhờ ưu điểm về chất liệu mát mẻ, mang lại cảm giác thoải mái khi diện.

cosplay anime manga

Đồng thời, quần áo đồ cosplay cũng có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng đa dạng, giúp tôn lên vẻ đẹp các cô gái. Thiết kế của các trang phục cosplay trải dài ở nhiều phong cách thời trang khác nhau như: ngây thơ, mạnh mẽ, quyến rũ và cá tính. Chính vì thế, bất cứ cô gái nào cũng có thể chọn lựa những món đồ cosplay phù hợp với phong cách, sở thích của mình. Thông qua đó, ta có thể thấy phong cách cosplay đang ngày càng thống trị xu hướng thời trang hiện đại và sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Ưu điểm của nguồn hàng đồ cosplay manga, anime Trung Quốc

Các phong cách cosplay luôn gây ấn tượng mạnh mẽ và chinh phục mọi trái tim người dùng. Hiện nay, có khá nhiều quốc gia sản xuất các trang phục cosplay. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận rằng Trung Quốc vẫn là nơi sáng tạo nên các bộ trang phục cosplay có mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt cũng như giá thành phải chăng nhất.

Điều này cũng khá dễ hiểu bởi Trung Quốc luôn được biết đến như một trong những quốc gia có ngành may mặc rất phát triển trên thế giới, đồng thời công nghệ sao chép cũng rất tinh vi. Chính vì vậy, nguồn hàng đồ cosplay giá rẻ tại Trung Quốc luôn đáp ứng tốt nhu cầu tiêu thụ lớn của thị trường.

cosplay sailor moon

Bên cạnh đó, Việt Nam là nước giáp với Trung Quốc, vì thế việc nhập hàng đồ cosplay tại quốc gia này cũng sẽ trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn rất nhiều. Thậm chí, bạn còn có thể nhập hàng thông qua các website thương mại điện tử chỉ với chiếc máy tính hoặc smartphone của mình mà không cần phải tốn kém thời gian, công sức để sang tận Trung Quốc lấy hàng.

Nguồn hàng đồ cosplay cho dân mê manga, anime

Nhập hàng đồ cosplay manga, anime tại các xưởng Trung Quốc

Nhập hàng đồ cosplay manga, anime tận xưởng Trung Quốc là cách người mua hàng sẽ nhập hàng tại nơi sản xuất. Phương thức này sẽ đảm bảo giúp chủ kinh doanh tìm được nguồn hàng chất lượng tốt với mức giá rẻ tận gốc. Bên cạnh đó, thương buôn cũng có thể tận tay kiểm tra, xem xét hàng hóa cẩn thận trước khi quyết định đặt mua. Đây sẽ là hình thức nhập hàng phù hợp cho những ai có đầy đủ điều kiện về kinh tế, thời gian, cũng như mong muốn nhập được hàng hóa tốt, chất lượng và giá thành rẻ.

đồ cosplay từ Trung Quốc

Tuy nhiên, khi chọn lựa nhập hàng tận xưởng Trung Quốc, bạn cần phải có kinh nghiệm để có thể đánh hàng thuận lợi. Đồng thời, bạn cũng cần chuẩn bị chi phí cho các dịch vụ ăn ở, đi lại, thuê thông dịch viên (trong trường hợp bạn không biết tiếng Trung) cùng một số chi phí phát sinh khác. Ngoài ra, khi lấy hàng tận xưởng, bạn cũng cần phải lấy hàng số lượng lớn mới có thể hưởng mức giá tốt nhất. Vì thế, hãy cân nhắc kỹ để tránh lỗ vốn.

Nhập hàng đồ cosplay manga, anime thông qua các trang thương mại điện tử

So với cách thức nhập hàng đồ cosplay manga, anime trực tiếp tại xưởng Trung Quốc, cách thức này sẽ có nhiều ưu điểm hơn và đặc biệt phù hợp với những ai mới bắt đầu kinh doanh, chưa có số vốn lớn. Hiện nay, có lẽ các trang thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc như: Taobao, Tmall, 1688,… đã không còn xa lạ đối với nhiều người dùng tại Việt Nam.

Tại các website này tập trung rất nhiều các mặt hàng, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm và lựa chọn bất kỳ món hàng nào mình yêu thích tại đây. Bên cạnh đó, giá thành của các sản phẩm trên các trang web này cũng rất phải chăng và được niêm yết rõ ràng, nếu bạn lấy hàng sỉ sẽ có thể được hưởng mức giá tốt hơn.

đồ cosplay taobao

Đồng thời, bạn cũng có thể tham khảo đánh giá từ các khách hàng đã mua hàng để có thể chọn lựa đặt hàng tại các shop uy tín, chất lượng, hạn chế những rủi ro không đáng có. Với cách thức này, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và đặt hàng thông qua chiếc máy tính hoặc smartphone của mình một cách nhanh chóng và vô cùng tiện lợi.

Một số shop kinh doanh đồ cosplay

Dưới đây là một số shop kinh doanh các trang phục cosplay nổi bật trên các sàn thương mại điện tử mà bạn có thể tham khảo cho mục đích nhập hàng của mình.

Taobao

https://delusion3.taobao.com/

https://cat3dm.taobao.com/

https://shop105075486.taobao.com/

https://shop306117054.taobao.com/

https://shop162236761.taobao.com/

https://manguoweilian.taobao.com/

Tmall

https://xiuqinjia.tmall.com/

https://beiouwa.tmall.com/

Nhập hàng qua các dịch vụ mua hàng hộ

Việc nhập hàng qua các website thương mại điện tử Trung Quốc mang đến rất nhiều lợi ích và được nhiều thương buôn lựa chọn. Tuy nhiên, hầu hết các trang web đều chỉ chấp nhận thanh toán và vận chuyển nội địa. Chính vì thế, sử dụng các dịch vụ mua hàng trung gian sẽ là giải pháp hữu hiệu trong trường hợp này.

cosplay genshin

Khi sử dụng dịch vụ mua hàng hộ, bạn sẽ không cần phải lo lắng về các thủ tục thanh toán, thông quan phức tạp bởi đơn vị trung gian sẽ thay bạn sắp xếp ổn thỏa. Hơn nữa, họ còn có khả năng hỗ trợ bạn tìm kiếm những nguồn hàng uy tín, giúp đàm phán với nhà cung cấp để có mức giá tốt nhất. Một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ nhập hàng hộ thông qua các website thương mại điện tử Trung Quốc uy tín, chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay chính là Cẩm Thạch company.

Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Cẩm Thạch Company tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức phí phải chăng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn của hàng hóa khi nhập hàng qua Cẩm Thạch. Hàng về nhanh chóng, chỉ mất tầm 3 – 5 ngày, có chính sách đền bù thiệt hại khi hàng hóa bị hư hỏng hoặc thất lạc. Ngoài ra, Cẩm Thạch cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi nhằm tri ân các khách hàng thân thiết. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu vận chuyển hàng đi Trung Quốc thì Cẩm Thạch cũng hỗ trợ hết sức tốt.

Kết luận

Hy vọng thông tin trên đây mà chúng tôi mang lại hữu ích với bạn trong việc tìm kiếm nguồn hàng đồ cosplay manga, anime Trung Quốc để nhập về kinh doanh. Mong rằng cửa hàng của bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và đạt doanh thu cao. Chúc bạn thành công!